Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Nhiều dự án bình dân và trung cấp tại khu Tây được chủ đầu tư tung ra thị trường

Dự án khu căn hộ thông minh High Intela là dự án thứ hai trong dòng sản phẩm căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư phát triển...
Dự án khu căn hộ thông minh High Intela thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0.
Đánh vào phân khúc căn hộ bình dân
Căn hộ bình dân và trung cấp là phân khúc dẫn dắt thị trường bất động sản Tp.HCM trong năm 2018 bởi giá cả hợp lý và đáp ứng nhu cầu ở thật của người dân. Lượng tiêu thụ cũng được đánh giá tăng mạnh và khu phía Tây đang trở nên sôi động với những dự án nằm trong phân khúc này.

Đầu năm 2018, trong khi khu Đông Tp.HCM tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn chủ yếu các căn hộ cao cấp để đầu tư thì ở khu Tây, chủ yếu là các khu căn hộ tầm trung phục vụ nhu cầu ở thật.
Nhiều dự án tại khu Tây được chủ đầu tư tung ra thị trường làm nhộn nhịp khu vực vốn dĩ đã luôn "khát hàng" vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, giao dịch sôi động nhất vẫn thuộc về phân khúc sản phẩm bình dân và trung cấp.
Đơn cử, dự án Khu căn hộ thông minh High Intela nằm ở mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt được giới thiệu ra thị trường vào quý 4 năm 2017 đã thu hút lượng lớn khách mua vì sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và mức giá vừa phải.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong buổi công bố dự án vào ngày 14/1 vừa qua đã có gần 600 lượt khách hàng đến tìm hiểu và đặt chỗ chờ sở hữu căn hộ thông minh này.

Dự án có nhiều tiện ích
Dự án khu căn hộ thông minh High Intela là dự án thứ hai trong dòng sản phẩm căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư phát triển với quy mô gần 9.000 m2. Dự án bao gồm 540 căn hộ thương mại, chủ yếu là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những gia đình trẻ.
Các tiện ích hồ bơi, sân thể thao đa năng, công viên, sân vườn trên cao… được đầu tư chu đáo để phục vụ cư dân sinh sống.
High Intela nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp.HCM. Khả năng kết nối của High Intela với các khu vực phụ cận như bến xe Miền Tây, bệnh viện Triều An, công viên Phú Lâm, trung tâm thành phố… đều rất nhanh chóng và giao thông thuận lợi.
Với mức giá được giới thiệu chỉ từ 1,5 tỷ đồng đối với 1 căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh dự án này trở thành điểm sáng tại khu Tây Sài Gòn và hút khách trong dịp đầu năm.
Điểm thu hút nhất của High Intela khiến hàng trăm khách hàng đặt chỗ chờ sở hữu là việc LDG Group trang bị công nghệ 4.0 để phục vụ cuộc sống. Trong đó, các căn hộ được trang bị hệ thống điện cảm ứng thông minh, công nghệ định vị bãi đậu xe tự động, cảm biến điện chuyển động giúp tiết kiệm chi phí, giảm dây dẫn tạo thẩm mỹ và tiện dụng.

Hệ thống an ninh thông minh hiện đại
Ngoài ra, toàn bộ hệ thống an ninh, kiểm soát năng lượng, chiếu sáng đều sử dụng cơ chế tự động thông qua phần mềm chuyên dụng.
High Intela cũng là dự án đảm bảo tiêu chí 6 thông minh theo chuẩn của nhà ở hiện đại. Toàn bộ khu căn hộ áp dụng công nghệ quản lý vận hành tự động bằng phần mềm chuyên dụng mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và an toàn cho khách hàng.
Với những khách hàng có nhu cầu thật về nhà ở, High Intela đáp ứng những mong muốn về một nơi an cư và đó cũng là lý do vì sao khu căn hộ thông minh này trở thành sự lựa chọn tiên quyết của người mua nhà tại Khu Tây Sài Gòn vào dịp đầu năm nay.

x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét